Bài giảng Âm nhạc 6 - Tập đọc nhạc: TĐN số 6: Trời đã sáng rồi

ppt 24 trang minh70 1790
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Bài giảng Âm nhạc 6 - Tập đọc nhạc: TĐN số 6: Trời đã sáng rồi", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • pptbai_giang_am_nhac_6_tap_doc_nhac_tdn_so_6_troi_da_sang_roi.ppt

Nội dung text: Bài giảng Âm nhạc 6 - Tập đọc nhạc: TĐN số 6: Trời đã sáng rồi

  1. TRß CH¥I: BøC ¶NH BÝ MËT 1 3 2
  2. LuyÖn thanh 2 4 Mì i i i i Má a a a à
  3. I. Ôn tập bài hát:
  4. Học sinh vùng cao đến trường
  5. Bài học giáo dục.
  6. Là học sinh Chúng ta Phải làm gi? Em Đào Đỗ Hoài Nam - LĐT THCS Hợp Giang, Một trong những tấm gương tiêu biểu của thiếu niên TP trong phong trào Thiếu nhi Việt Nam thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy. Với thành tích 9 năm liền đạt học sinh giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ, được nhận bằng khên của Trung ương Đoàn, Hội dồng Đội TƯ Đoàn với danh hiệu Dũng sĩ nghìn việc tốt và được bình chọn danh hiệu " Lãnh đạo trẻ tương lai".
  7. Bài học giáo dục. Thế hệ trẻ phải làm gì để giữ gìn hòa bình và bảo vệ đất nước?
  8. “Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào Học tập tốt, lao động tốt Đoàn kết tốt, kỷ luật tốt Giữ gìn vệ sinh thật tốt, Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm”.
  9. Nước Pháp: Kinh đô ánh sáng
  10. Paris là thành phố thủ đô của nước Pháp, cũng là một trong ba thành phố phát triển kinh tế nhanh nhất thế giới cùng Luân Đôn và New York và cũng là một trung tâm hành chính.
  11. Nằm ở phíabắc nước Pháp, khu vực trung tâm củachâu Âu, Paris được xây dựng hai bên bờsông Seine với tâm là đảo Île de la Cité. Đây cũng là nơi hợp lưu của sông Seine vàsông Marne. Paris nằm ở điểm gặp nhau của các hành trình thương mại đường bộ và đường sông, và là trung tâm của một vùng nông nghiệp giàu có
  12. Thế kỷ 14, Paris là thành phố quan trọng bậc nhất của Cơ Đốc giáo và trong các thế kỷ 16, 17, đây là nơi diễn ra Cách mạng Pháp cùng nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của Pháp và châu Âu. Đến thế kỷ 19 và 20, thành phố trở thành một trong những trung tâm văn hóa của thế giới, thủ đô của nghệ thuật và giải trí.
  13. II. Tập đọc nhạc
  14. Tim hiểu bài: Nhịp: ? Nốt cao nhất:? Nốt thấp nhất: ? Độ dài: ?
  15. Đọc tên nốt.
  16. Hoạt động thực hành Câu 1 Câu 2 Câu 3 Câu 4
  17. Hoạt động thực hành
  18. Hoạt động ứng dụng
  19. Củng cố: Em hãy nêu lại nội dung bài học hôm nay? Chủ đề Tuổi thơ Nội dung 1: Ôn tập hát “ Niềm vui của em” Nội dung 2: Tập đọc nhạc TĐN số 6: “ Trời đã sáng rồi ”.