Bài giảng Mĩ thuật Lớp 3 - Chủ đề 8: Trái cây 4 mùa - Năm học 2017-2018 - Trần Thị Phượng

ppt 13 trang Hương Liên 19/07/2023 3410
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Mĩ thuật Lớp 3 - Chủ đề 8: Trái cây 4 mùa - Năm học 2017-2018 - Trần Thị Phượng", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • pptbai_giang_mi_thuat_lop_3_chu_de_8_trai_cay_4_mua_nam_hoc_201.ppt

Nội dung text: Bài giảng Mĩ thuật Lớp 3 - Chủ đề 8: Trái cây 4 mùa - Năm học 2017-2018 - Trần Thị Phượng

  1. PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO HUYỆN Ý YÊN TRƯỜNG TiỂU HỌC YÊN DƯƠNG
  2. + Nhóm của em đã chuẩn bị được những trái cây gì? + Lúc chưa chín trái cây thường có màu gì? Lúc đã chín, màu của chúng thay đổi thế nào? + Em hãy tả lại hình dáng, màu sắc, hương vị của trái cây mà em thích nhất. + Ngoài những trái cây mà các em đã chuẩn bị, em còn biết loại trái cây nào khác nữa? + Những trái cây này có ích lợi như thế nào?
  3. + Kể tên những trái cây mà em quan sát được ? + Những trái cây trong hình mà em quan sát có màu sắc,hình dáng như thế nào? +Trái cây được tạo hình bằng chất liệu gì?
  4. Việt Nam của chúng ta là đất nước bốn mùa hoa trái, có rất nhiều loại hoa quả, trái cây khác nhau. Mỗi mùa, mỗi vùng miền lại có những loại trái cây có vẻ đẹp về hình dáng, màu sắc và có hương vị đặc trưng.
  5. Muốn có quả ăn chúng ta phải làm gì?
  6. Cách vẽ trái cây: • Vẽ hình dáng bên ngoài của trái cây. • Vẽ thêm chi tiết : cuống,lá . • Vẽ màu theo ý thích. Lưu ý: Khi xé dán, nặn cũng tiến trình như vẽ.