Bài giảng Tiếng Việt 2 - Trò chơi cây hoa hạnh phúc

pptx 14 trang Hải Hòa 08/03/2024 880
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Tiếng Việt 2 - Trò chơi cây hoa hạnh phúc", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • pptxbai_giang_tieng_viet_2_tro_choi_cay_hoa_hanh_phuc.pptx

Nội dung text: Bài giảng Tiếng Việt 2 - Trò chơi cây hoa hạnh phúc

  1. TIẾNG VIỆT 2
  2. Cây gì hễ ai động vào Lá buồn ủ rũ gục đầu ngủ say?
  3. Đọc đoạn 1, 2 bài Một giờ học trang 27 sách giáo khoa.
  4. Cây gì mọc ở sân trường Cùng em năm tháng thân thương bạn bè Nấp trong tán lá tiếng ve Sắc hoa đỏ rực gọi hè đến mau?
  5. Tuần 4 Bài CÂY XẤU HỔ 7 Tiết 1, 2 Đọc
  6. Củng cố
  7. Loài cây nào xuất hiện trong bài đọc Cây xấu hổ A. Cây xoài. B. Cây xấu hổ, cây thanh mai. C. Cây hoa hồng.
  8. Đâu là đặc điểm của cây xấu hổ (cây trinh nữ)? A. Cây nhỏ mọc hoang, hoa màu đỏ tía. B. Cây thường khép những mắt lá lại khi bị đụng đến. C. Cả A và B đều đúng.
  9. Dặn dò
  10. Em chia sẻ tới thầy cô một số thiết kế ppt Toán và TV 1 + 2 của em ạ Link tải: /1-dNa43begmfbAtLp4ijb8 Tuy nhiên, để sử dụng đc ppt TV, thầy cô vui lòng thực hiện đúng các bước em hướng dẫn ạ! Bước 1: Tải fonts và cài fonts (nếu khó khăn khi thực hiện, cứ liên hệ em hỗ trợ. Bước này là bắt buộc, không thể bỏ qua. Bước 2: Tải ppt về máy (chưa thực hiện bước 1 thì tuyệt đối không thực hiện bước 2). Đồng thời e có để video hướng dẫn cài fonts và tải tài liệu ở trong link ạ. Các thầy cô dạy các bộ sách khác cũng có thể tham khảo vì nhiều tiết có thể hữu ích ạ.
  11. Người soạn : Phan Thị Linh Năm sinh : 1990 Đơn vị công tác : LH : 0916.604.268 Thân chào Quý Thầy Cô! Rất mong nhận được phản hồi và góp ý từ Quý Thầy Cô để bộ giáo án ppt được hoàn thiện hơn. Mọi thông tin phản hồi mong được QTC gửi về: + Zalo: 0916.604.268 + Facebook cá nhân: + Nhóm chia sẻ tài liệu: